Học ngay tuyệt chiêu giảm 4kg trong 1 tuần nhờ vào quả bí xanh
Posted by phuongttm on 5th August 2017
| 135 views

Để có được thân hình thon gọn là ước mơ của nhiều cô gái, đặc biệt với những cô nàng có thân hình hơi mập thì ước mơ giảm cân lại càng lớn lao hơn. Học ngay bí quyết giảm cân cực hiệu quả để có thân hình thon gọn, gợi cảm nhờ vào bí xanh thần thánh. Không phải ai cũng biết đâu nhé. 

Tuyệt chiêu giảm 4kg trong một tuần nhờ quả bí xanh

Bí xanh hay còn gọi là bí đao có thành phần chủ yếu là nước, chứa nhiều chất xơ, không chứa chất béo, lượng natri thấp và có thêm axit, sẽ giúp cơ thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Trong bí xanh chứa hợp chất hyterin – caperic ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể. Canxi, sắt, kali và các vitamin A, B1, B2, B3, B9, C, E… cũng làm chậm quá trình lão hóa và giúp da đẹp hơn.

Cách giảm cân bằng canh bí xanh và vỏ bưởi

giảm cân bằng bí xanh, bí xanh
Giảm cân bằng bí xanh và vở bưởi

Giảm cân bằng bí xanh được nhiều chị em áp giúp vì hiệu quả và an toàn quan. Theo đó, bạn cần chuẩn bị bở bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ rồi đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút, bỏ bã

Bí xanh dùng khoảng nửa cân, gọt vỏ, bỏ hạt xay nhuyễn, cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uông sngày 2 lần vào lúc đói sẽ giúp tiêu mỡ thừa.

Cách giảm béo bằng bí xanh luộc

Bằng việc ăn bí xanh luộc sẽ tạo cảm giác no, do đó giảm lượng cơm nên sẽ giúp giảm cân nhanh hơn.

Khi lựa chọn cách giảm cân bằng bí xanh, bạn vẫn nên duy trì chế độ ăn sáng và ăn trưa như bình thường, lựa chọn thực đơn cân bằng, giàu rau xanh và trái cây nhằm tăng cường vitamin, chất xơ, giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa.

giảm cân bằng bí xanh, bí xanh
Bí xanh luộc

Chỉ riêng với bữa ăn chiều, trước 7 giờ tối bạn sẽ sử dụng bí xanh luộc hoàn toàn thay cho cơm. Bạn có thể ăn bí xanh luộc, bí xanh hấp, uống nước luộc bí xanh.

Thời gian đầu nếu cảm thấy chưa quen, bạn có thể ăn bí xanh như một món chính trong bữa cùng cơm, canh… Sau đó, khi đã quen, hãy dần dần ăn bí xanh thay cơm hoàn toàn để việc giảm cân hiệu quả hơn.

Nên lưu ý, bí xanh có tính mát nên với những người có cơ địa lạnh thì nên dùng liều lượng dần dần, ít một, sau đó tăng dần để cơ thể dễ thích nghi.

Giảm béo với canh bí xanh nấu gừng

Bạn có thể chế biến một số món khác để thay đổi khẩu vị và làm đa dạng thực đơn như là bí xanh nấu gừng, bí xanh nấu canh tôm, bí xanh xào tỏi (với thật ít dầu).

giảm cân bằng bí xanh, bí xanh
Các món ăn từ bí xanh khác

Theo đó, bạn chuẩn bị 1 quả bí xanh để nguyên vỏ và hạt, gừng tươi, trần bì, muối và nước. Bí xanh bạn rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, nước đun sôi thì bỏ bí xanh, gừng, trần bì, muối vào nấu cho tới khi mềm là ăn được.

Đối với cách này, vỏ bí xanh sẽ lợi thủy, hạt bí xanh lợi thấp nên khi kết hợp với gừng có tác dụng hành thông dương hóa, ẩm lợi thủy, trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp nên sẽ có tác dụng giảm béo hiệu quả.

Lưu ý khi giảm cân bằng bí xanh:

– Một tuần bạn chỉ cần ăn 3 – 4 bữa bí xanh thay cơm vào buổi tối là đủ. Mỗi lần ăn như vậy, bạn chỉ nên ăn tối đa 500 g bí xanh luộc và 1 lít nước luộc. Nếu vẫn còn đói, bạn có thể ăn thêm hoa quả, rau xanh khác.

– Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí xanh vì rất dễ làm hạ huyết áp.

– Không sử dụng nước ép nước bí xanh. Đây là một sai lầm cầm sớm loại bỏ vì trong bí xanh sống có tính xà phòng rất cao. Tính xà phòng này chỉ được loại bỏ khi nấu chín. Vì vậy, nếu bạn uống nước ép bí xanh sống được xay như sinh tố để mong làm đẹp thì không nên vì tính chất xà phòng của bí đao sống sẽ phá hủy hệ thống tiêu hóa của bạn.