Tin bóng đá sáng 09/12: Barca quá lép vế so với Bayern
232 views

Tin bóng đá sáng 09/12: Barca quá lép vế so với Bayern, Werner không còn “vui tính” như xưa, … là những nội dung đáng chú ý.

Barca quá lép vế so với Bayern

Chẳng có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu Bayern vs Barca ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22. Với sức mạnh vượt trội, Hùm Xám dễ dàng giành chiến thắng 3-0 dù thiếu vắng một số trụ cột.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Barca chính thức bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2021/22. Thầy trò Xavi xếp thứ ba tại bảng E và phải muối mặt xuống chơi tại Europa League. Đây là lần đầu tiên sau 20 năm đội bóng xứ Catalan mới lại dừng bước ở vòng bảng C1.

Một trong những lý do khiến Barca có thành tích tệ hại như vậy đến từ sự thiếu hiệu quả của hàng công. Sau lịch bóng đá và kết quả 6 trận đấu của vòng bảng, đội chủ sân Camp Nou ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Con số này thậm chí chưa bằng 1/10 Bayern (22 bàn). Thành tích ghi bàn của Barca ở Champions League mùa này còn tồi tệ hơn cả một số đội bóng ít tên tên tuổi như Club Brugge (6 bàn), Besiktas (3 bàn), Sheriff (7 bàn), Young Boys (7 bàn)… Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ có số lần sút tung lưới đối phương nhiều hơn Dynamo Kyiv và Malmo (1 bàn).

Tin bóng đá sáng 09/12: Barca quá lép vế so với Bayern
Tin bóng đá sáng 09/12: Barca quá lép vế so với Bayern

Werner không còn “vui tính” như xưa

Timo Werner in dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Chelsea trong trận hòa 3-3 với Zenit. Ngay ở phút thứ 2, cầu thủ người Đức dứt điểm cận thành vào lưới trống sau pha đánh đầu làm tường của Christensen từ quả phạt góc.

Tới phút 62, Werner đập nhả với Ross Barley trước khi thoát xuống trống trải và kiến tạo cho Romelu Lukaku đệm bóng cận thành tung lưới Zenit. Khoảng 20 phút sau, tiền đạo số 11 kết thúc một tình huống tấn công của Chelsea với pha xử lý bình tĩnh loại bỏ hậu vệ đối phương và dứt điểm hiểm hóc, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Werner được chuyên trang Whoscored chấm 8.8 điểm, cao nhất trận. Sau quãng thời gian không có được phong độ cao với hàng loạt pha bỏ lỡ khó tin rồi lại gặp chấn thương, tiền đạo sinh năm 1996 đang nỗ lực để khẳng định giá trị của bản thân mình. Màn trình diễn trước Zenit mới đây là câu trả lời cho những hoài nghi anh phải đối mặt.

Bên cạnh những tin tức bóng đá nếu là fan hâm mộ bóng đá cùng là người chơi tựa game fifa online chắc chắn bạn đọc thường quan tâm đến đội hình cầu thủ trẻ fo4 cùng tìm hiểu nhé!

Arsenal tính gây sốc với Richarlison

Loading...

Theo tờ Fichajes đưa tin, Arsenal đang cố gắng tìm phương án cải thiện trên hàng công của họ. Cả Aubameyang và Lacazette đều không đáp ứng được yêu cầu của Arteta về khả năng ghi bàn thời điểm này. Chưa kể, Lacazette sẽ rời CLB vào mùa Hè tới.

Arsenal hướng tới cố gắng chiêu mộ 1 tiền đạo đã hiểu Ngoại hạng Anh. Và cái tên được liệt vào danh sách lựa chọn là tiền đạo Richarlison của Everton. Tiền đạo người Brazil từng có tin đồn được PSG theo đuổi vào mùa Hè 2021. Dẫu vậy, Arsenal hiện tại là đội bóng dành sự quan tâm cho Richarlison.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB