Tin bóng đá 7/6: Messi xuất sắc nhất trận Finalissima
379 views

Messi xuất sắc nhất trận Finalissima, Real Madrid sẽ tổ chức tri ân Marcelo, Tương lai của Dybala chưa sáng tỏ… là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 7/6.

Messi xuất sắc nhất trận Finalissima

Siêu cúp Liên lục địa xuất hiện trở lại trên bản đồ bóng đá thế giới sau 29 năm. Trận đấu mang tên Finalissima, là trận tranh cúp giữa nhà vô địch EURO và nhà vô địch Copa America. Năm nay là cuộc đọ sức giữa tuyển Ý và Argentina.

Thầy trò HLV Lionel Scaloni chứng minh vì sao họ bất bại kể từ tháng 7/2019 đến nay. Họ thi đấu với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, tung nhiều cú dứt điểm hơn và có độ chính xác cao. Không ngạc nhiên khi Argentina thắng 3-0 nhờ công của Lautaro Martinez, Angel Di Maria và Paulo Dybala, qua đó bạn có thể xem trận đấu bằng những linksopcast sắc nét nhất.

Về phía tuyển Ý, họ một lần nữa cho thấy tinh thần xuống thấp. Đây đã là trận thua thứ 2 trong 3 trận gần nhất. Việc không thể giành vé dự World Cup 2022 khiến Ý không có nhiều động lực tham dự trận đấu không mang nhiều ý nghĩa này.

tin-bong-da-7-6-messi-xuat-sac-nhat-tran-finalissima
Messi xuất sắc nhất trận Finalissima

Real Madrid sẽ tổ chức tri ân Marcelo

Real tin rằng Marcelo cũng xứng đáng được tôn vinh như hai huyền thoại người Tây Ban Nha nói trên. Chuyển đến vào mùa Đông năm 2006, Marcelo đã cùng Real trải qua những giai đoạn trầm lắng cũng như thăng hoa nhất.

Loading...

 Ngày rời Real, anh là cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất trong lịch sử đội bóng áo trắng, với tổng cộng 25 danh hiệu lớn nhỏ. Đáng kể nhất là 6 chức vô địch La Liga và 5 chức vô địch Champions League dựa theo thống kê từ top soi keo.

Tương lai của Dybala chưa sáng tỏ

Theo tờ Daily Mail, Tottenham buộc phải rút lui khỏi thương vụ đàm phán với Dybala bởi yêu cầu về mức lương của tiền đạo này khá lớn (280.000 bảng/tuần). Mặc dù Dybala muốn tới thi đấu ở Premier League, nhưng không phải CLB nào cũng có thể đáp ứng mức lương. Hiện tại, chỉ có Arsenal và M.U theo đuổi tiền đạo người Argentina.

Trước đó, Juventus buộc phải để Dybala ra đi vì không đạt thỏa thuận về tiền lương. Cầu thủ này đã đưa ra yêu cầu về mức lương 6,8 triệu bảng/năm (cộng thêm 1,7 triệu bảng tiền thưởng). Con số này rơi vào khoảng 373.000 bảng/tuần.

Chính vì vậy, tương lai của Dybala “rối như canh hẹ”. Việc tiền đạo 28 tuổi đòi lương quá cao là cản trở lớn. Chỉ tiếc rằng, lúc này vẫn chưa có CLB nào đủ sức “nuôi nổi” Dybala, cầu thủ dính khá nhiều chấn thương trong những năm qua.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB