Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester City, 21h00 ngày 27/8
222 views

Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester City, 21h00 ngày 27/8 khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Chelsea tự tin trở lại chiến thắng khi tiếp đón Leicester chơi không tốt.

Chelsea đang có những khởi đầu cực kỳ bất ổn ở mùa giải năm nay. Sau 3 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh, The Blues chỉ mới có 4 điểm với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua 1.

Ở vòng đấu trước, đoàn quân của thầy trò HLV Thomas Tuchel đã để thua Leeds một cách khó hiểu với tỷ số bóng đá 0-3. Mặc dù có được thế trận tốt nhưng Chelsea lại chơi cực kỳ thiếu hiệu quả. Hàng công của The Blues đang là một nỗi lo lớn khi mà sau 3 trận đấu, họ không mang về được bàn nào, cả 3 bàn đều xuất phát từ những cầu thủ phòng ngự.

Về phần Leicester, họ đang phụ thuộc rất nhiều vào James Maddison, người đã ghi bàn ở kqbd cả 3 trận đấu trước Brentford, Arsenal và Southampton.

Ở phía dưới, Bầy Cáo đã để lọt lưới cả thảy 8 bàn thua, công làm thủ phá là cụm từ thể hiện rõ nhất tình cảnh của Leicester ở thời điểm này, khi họ đang chìm sâu dưới đáy BXH.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester City, 21h00 ngày 27/8
Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester City, 21h00 ngày 27/8

Thành tích đối đầu Chelsea vs Leicester City:

– Trong 5 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường, Chelsea thắng 2, hòa 1 và thua 2 khi đối đầu với Leicester.

– Thống kê tỷ lệ bóng đá 4/5 trận gần nhất của Chelsea trên mọi đấu trường có hơn 2,5 bàn được ghi.

– 3/5 trận gần nhất của Leicester trên mọi đấu trường có hơn 2,5 bàn được ghi.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Leicester City:

Chelsea: Broja, Kante, Kovacic chấn thương.

Leicester: Bertrand, Ricardo Pereira chấn thương. Maddison chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Leicester

Chelsea (3-4-3): Mendy – Koulibaly, Silva, James – Loftus-Cheek, Jorginho, Mason Mount, Gallagher, Cucurella – Havertz, Sterling

Loading...

Leicester City (4-1-4-1): Ward – Castagne, Amartey, Evans, Justin – Ndidi – Perez, Maddison, Dewsbury-Hall, Barnes – Jamie Vardy

Dự đoán Chelsea vs Leicester City: 3-1

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB