Nhận định kết quả trận AS Roma vs Cadiz, 2h ngày 17/12
207 views

Nhận định kết quả trận AS Roma vs Cadiz, 2h ngày 17/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo AS Roma đấu với Cadiz từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả trận AS Roma vs Cadiz, 2h ngày 17/12

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận giao hữu giữa AS Roma vs Cadiz diễn ra trên sân trung lập Municipal de Albufeira tại Bồ Đào Nha. Trước giờ bóng lăn AS Roma tất nhiên hoàn toàn xứng đáng xếp chiếu trên bởi danh tiếng cũng như chất lượng đội hình vượt trội so với đại diện của La Liga. Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc AS Roma được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

Loading...

Trong tour du đấu Nhật Bản hồi cuối tháng 11 vừa qua, AS Roma chỉ có được 2 kết quả hòa trước hai đối thủ chiếu dưới là Nagoya Grampus và Yokoham Marinos. Sức mạnh của đoàn quân dưới quyền HLV Jose Mourinho bị ảnh hưởng khá nhiều, khi mất một vài trụ cột bận tham dự World Cup như tiền đạo Paulo Dybala, thủ thành Rui Patricio hay trung vệ Matias Vina.

Nhận định kết quả trận AS Roma vs Cadiz, 2h ngày 17/12

Trong khi đó, Cadiz đã khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên khi đè bẹp Man Utd với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu vừa qua. Đó cũng là trận bất bại thứ 2 trong loạt trận giao hữu của đội bóng này sau khi phải nhường sân chơi cho World Cup 2022. Liệu với sự thăng hoa này, họ đang rất tự tin sẽ khiến Roma ôm hận trong ngày hôm nay.

Manchester United tới 4-2 cách đây hơn một tuần. Sau đó thì họ để thua Wolverhampton 3-4 trong trận đấu cách đây 3 ngày. Nhìn chung thì thực lực hai bên rõ ràng có sự chênh lệch, khi Roma nằm trong nhóm đua tranh ở Serie A, còn Cadiz đang chiến đấu chống rớt hạng. Tuy nhiên một trận giao hữu thì luôn khó lường. Nhìn vào phong độ của Roma hiện tại, người ta khó mà tin tưởng.

Thống kê kết quả kèo handicap cho thấy, với 20% tỷ lệ thắng ty le ca cuoc kèo sau 5 trận gần nhất, Roma không phải là lựa chọn mang lại nhiều lợi nhuận cho người chơi. Trong khi đó, Cadiz lại tỏ ra khá khó khăn trong việc vượt ải handicap, khi mà trong 6 trận kèo gần nhất, họ chỉ thắng 1 lần. Do đó, các chuyên gia dự đoán, Roma vẫn sẽ là lựa chọn an toàn hơn trong trận kèo này.

Đội hình dự kiến Roma vs Cadiz

Roma: Svilar, Ibanez, Smalling, Kumpula, Matic, Camara, Missouri, Abraham, Tahirovic, Celik, El Shaarawy.

Cadiz: Ledesma, Espino, Chust, Alejo, Alcaraz, Idrissi, Negredo, Perez, Akapo, San Emeterio, Hernandez.

Dự đoán tỷ số trận đấu: Roma 2-1 Cadiz

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB