ĐHTB vòng 4 Premier League 2018/19: Sự trở lại của Quỷ đỏ
862 views

Với cú đúp vào lưới Burnley trong chuyến làm khách ở Turf Moor, lần đầu tiên Romelu Lukaku  lọt đội hình tiêu biểu Premier League mùa này. Dưới đây là 11 cái tên xuất sắc nhất vòng 4 NHA 2018/19 được tin bóng đá tổng hợp.

11 cái tên xuất sắc nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/2019
11 cái tên xuất sắc nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/2019

Tiền đạo: Romelu Lukaku (Man United)
Tuyển thủ người Bỉ lập cú đúp trước Burnley đem vềchiến thắng cho nửa đỏ thành Manchester với ket qua bong da anh là 2-0 . Sự càn lướt và độ chính xác cần thiết ở những pha bóng quyết định là hình ảnh của số 9 đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ lệch trái: Eden Hazard (Chelsea)
Hazard đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Bournemouth. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ tạo ra cơ hội nguy hiểm nhiều nhất tại vòng 4 Premier League 2018/2019 (5).

Tiền vệ lệch phải: Raheem Sterling (Man City)
Tốc độ, những pha xử lí bóng kĩ thuật, cùng lối đá bùng nổ của Sterling giúp Man City đặc biệt nguy hiểm trong các pha tổ chức tấn công trước Newcastle. Ngôi sao Tam Sư giúp đội nhà khai thông thế bế tắc sau tình huống ngoặt bóng và dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới thủ môn Dúbravka bên phía Chích chòe.

Tiền vệ trung tâm: David Silva (Manchester City)
Tiền vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ tạo ra nhiều cơ nguy hiểm nhất bên phía Man City trong trận đấu với Newcastle (4). Khả năng phân phối bóng tuyệt vời và nhãn quan chiến thuật sắc sảo giúp Silva trở thành ông chủ khu vực giữa sân của The Citizens.

Tiền vệ trung tâm: Pierre-Emile Hojbjerg (Southampton)
Hojbjerg là cầu thủ Southampton có số cú sút trúng đích nhiều nhất và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất (15) ở Premier League sau 4 vòng đấu đầu tiên. Màn trình diễn ấn tượng của anh góp công lớn giành lấy 3 điểm trên bang xep hang với chiến thắng 2-0 của đội chủ sân St Mary trước Crystal Palace .

Tiền vệ trung tâm: Joao Moutinho (Wolves)
Moutinho thực hiện thành công 18 đường chuyền trong trận đấu giữa Bầy sói và West Ham United. Đồng thời, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng có 3 pha dọn cỗ cho các đồng đội trong chiến thắng của Wolves.

Hậu vệ trái: Jose Holebas (Watford)
Holebas có 2 pha kiến tạo tuyệt vời giúp Watford giành thắng lợi chung cuộc trước Gà trống. Tính đến thời điểm hiện tại, anh tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng tại Premier League mùa này (1 bàn cùng 4 đường chuyền thành công).

Trung vệ: Antonio Rudiger (Chelsea)
Ngôi sao người Đức trở thành chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng thủ Chelsea trong màn so tài với Bournemouth. Tổng cộng trong suốt 90 phút thi đấu, Rudiger thực hiện thành công 12 pha thu hồi bóng.

Trung vệ: Craig Cathcart (Watford)
Cathcart có màn trình diễn chói sáng trước Tottenham Hotspur. Chắc chắn trong khâu phòng ngự, hiệu quả khi lên tham gia tấn công. Trung vệ của Watford có pha đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng lịch sử 2-1 cho đội chủ sân Vicarage Road với Spurs. Anh có 5 bàn thắng khi được thi đấu trên sân nhà và tất cả đều đến từ các tình huống cố định (3 bàn từ đá phạt góc, 2 bàn từ đá phạt trực tiếp).

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Manchester City)
Hậu vệ Tam Sư lên công về thủ nhịp nhàng trong trận đấu giữa đội chủ sân Etihad và Newcastle. Anh có pha làm bàn đẹp mắt từ pha ra chân ở khoảng cách 25m, qua đó ấn định tỉ số chung cuộc 2-1 cho đội nhà trước Chích chòe.

Thủ môn: Joe Hart (Burnley)
Cựu ngôi sao Man City thực hiện 7 pha cứu thua thành công cho đội nhà trước Manchester United. Tính đến vòng 4 Premier League 2018/2019, Hart có tổng cộng 21 lần cản phá trước các tình huống dứt điểm nguy hiểm từ đối phương.

 

Loading...

 

 

 

 

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB