Tiền vệ Việt kiều Czech quyết định chia tay V.League
493 views

Tiền vệ Việt kiều Boby Lương Nguyên Bảo đã quyết định chia tay CLB Viettel và cũng tạm biệt luôn V.League để trở về CH Czech do không xin được quốc tịch Việt Nam để thi đấu giai đoạn lượt về V.League 2019.

Từ hiệu ứng thành công của ĐT U23 Việt Nam cách đây hơn 1 năm, Boby Lương Nguyên Bảo đã quyết định đến V.League tìm kiếm cơ hội với mong muốn sẽ được ra sân nhiều và gây ấn tượng mạnh để HLV Park Hang-seo gọi vào ĐT U23 Việt Nam hoặc ĐT Việt Nam để có kết quả seagame tốt.

Loading...

Tuy vậy, do chưa xin được quốc tịch Việt Nam, Boby Lương Nguyên Bảo có lẽ đã không còn đủ kiên nhẫn nên anh đã quyết định chia tay Viettel cũng như V.League. Mới đây, cầu thủ này đã đăng dòng trạng thái “Viettel, thank you and see you soon” (Viettel, cảm ơn và hẹn sớm gặp lại) trên trang Instagram cá nhân.

Tiền vệ Việt kiều Czech quyết định chia tay V.League

Bobo Lương Nguyên Bảo sinh năm 1997, đã được đào tạo tại học viện của CLB Slavia Praha (CH Czech) từ khi mới 5 tuổi. Với nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi khá đa năng, Boby Lương Nguyên Bảo có thể đá trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ. Cầu thủ này cũng được so sánh với Kante của ĐT Pháp.

Trước đó, trong suốt gia đoạn lượt đi của V.League mùa giải bóng đá này, Lương Nguyên Bảo không được ra sân một phút nào do chưa thể có quốc tịch Việt Nam để thi đấu như một nội binh. Anh vẫn tập luyện đều đặn cùng các đồng đội và thường đến sân dự khán các trận đấu của đội nhà để mong muốn có tỷ số bóng đá tốt.

Có thể thông cảm với lựa chọn của Boby Lương Nguyên Bảo. Anh còn trẻ và rất khát khao được ra sân. Sau quãng thời gian ngồi ngoài quá lâu và chắc chắn không kịp hoàn thành thủ tục dự lượt về V.League 2019, cầu thủ này cần tìm kiếm cơ hội ở châu Âu, khi đây là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB