Nhận định Niort vs Guingamp 1h00 ngày 19/10
531 views

Nhận định bóng đá Niort vs Guingamp 1h00 ngày 19/10  trong khuôn khổ giải hạng 2 Pháp. Trận đấu này được dự báo sẽ diễn ra trong thế đôi công mãnh liệt.

Cả Guingamp và Chamois Niortais đều khởi đầu tương đối chậm chạp ở mùa giải này khi chỉ đang có cho mình những vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tới đây, 3 điểm chắc chắn sẽ là mục tiêu hàng đầu của cả hai đội. Dù có cho mình lợi thế sân nhà song Chamois Niortais thực tế vẫn bị đánh giá thấp hơn đội khách bởi phong độ hiện tại của họ quá tệ hại.

Loading...

Kết quả bóng đá hôm nay Niort chỉ thua 2/10 trận gần nhất, nhưng nó lại đến trong 4 trận gần nhất. C1 thể thấy phong độ của chủ nhà đang không tốt khi trải qua liền 4 trận không thắng. Trên sân nhà, Niort không thắng 4 trận chính thức vừa qua, trong đó hòa 3/4 trận.

Nhận định Niort vs Guingamp 1h00 ngày 19/10
Nhận định Niort vs Guingamp 1h00 ngày 19/10

Trên BXH Ligue 2, sau 10 vòng đấu vừa qua, Niort đang có được 13 điểm và đứng ở vị trí số 13. Đội chủ nhà đang thi đấu không thật tốt nên dù được chơi trên sân nhà, cơ hội giành điểm của họ cũng rất thấp.

Còn Guingamp vừa xuống chơi tại Ligue 2 mùa này và được đánh giá cao hơn Niort khá nhiều về danh tiếng cũng như thực lực. Tuy nhiên, trên thực tế thì hai đội chỉ cách nhau 1 điểm trên BXH và việc phải làm khách sẽ khiến mọi chuyện càng khó lường với Guingamp.

Nên nhớ, ở 2 trận đấu gần nhất của mình thì Guingamp đều giành chiến thắng trong cả 2 trận, ghi được 7 bàn thắng và mới chỉ có duy nhất 1 lần vào lưới nhặt bóng. Kéo theo đó là việc Guingamp cũng toàn thắng theo ty le keo châu Á ở cả thảy 2 trận đấu kể trên.

Đội hình Niort vs Guingamp

Niort: Saturin Allagbe, Julien Da Costa, Valentin Jacob, Olivier Kemendi, Guy Kilama Kilama, Brahim Konate, Antoine Leautey, Dylan Louiserre, Bryan Passi, Matthieu Sans,  Ibrahim Sissoko.

Guingamp: Marc-Aurele Caillard, Yannick Arthur Gomis, Christophe Kerbrat, Youssouf MChangama, Jeremy Mellot, Yeni Ngbakoto, Sikou Niakate, Lloyd Palun, Bryan Pele, Lebogang Phiri, Frantzdy Pierrot.

Dự đoán tỷ số: 1 – 2

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB