Bóng đá Việt Nam sáng 13/4: Muanthong United rao bán Đặng Văn Lâm
464 views

Bóng đá Việt Nam sáng 13/4: Muanthong United rao bán Đặng Văn Lâm; Quang Hải được AFF, AFC chúc mừng sinh nhật; Công Phượng nhận lời khen từ người đồng đội tại TP.HCM.

Muanthong United rao bán Đặng Văn Lâm

Từ vị trí không thể thiếu trong khung gỗ, Đặng Văn Lâm đã lâm cảnh dự bị ở Thai league, thậm chí với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay không tốt, mới đây Muanthong United còn bật mí khả năng để thủ thành Việt kiều ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. ông Ronan Ritsuwaja – GĐĐH CLB Muangthong United chia sẻ: “Nếu có lời đề nghị tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét bán Văn Lâm”.

Loading...

Quang Hải được AFF, AFC chúc mừng sinh nhật

Ngày 12/4, Quang Hải bước qua tuổi 24. Ngoài CLB Hà Nội thì AFC và AFF đều chúc mừng sinh nhật cầu thủ này.

Trang chủ của CLB Hà Nội viết: “Chúc mừng sinh nhật tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Chúc những ước mơ của cầu thủ số 19 luôn trở thành hiện thực cùng một năm thi đấu rực rỡ trong màu áo CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển Việt Nam”. Còn AFC và AFF đăng tải những bức ảnh và video, gọi tiền vệ của Việt Nam là ‘nhà ảo thuật’.

Công Phượng nhận lời khen từ người đồng đội tại TP.HCM

Từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng đã nổ súng 3 lần trong màu áo TP.HCM trong đó 2 bàn tại AFC Cup 2020 và 1 bàn tại trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Trước phong độ ấn tượng thời gian qua, trung vệ Pape Diakite đã dành cho tiền đạo xứ Nghệ những lời có cánh. Trung vệ của TP.HCM cho hay: “Sức hút của cậu ấy (Công Phượng) là khủng khiếp. Cậu ấy sở hữu fanpage với lượt follower rất lớn. Trên sân, trong các buổi tập, tôi cũng thường đối mặt với cậu ấy. Phải nói là Công Phượng sở hữu khả năng đi bóng và sự đột phát và vượt kèo cả về tỷ số lẫn tỷ lệ kèo khó tin. Tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu và mang đến rất nhiều hi vọng cho đội bóng.”

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB