BĐVN sáng 26/5: HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2019
431 views

Bóng đá Việt Nam sáng 26/5: HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2019; Đức Chinh ghi bàn, HLV Huỳnh Đức vẫn không hài lòng; SLNA báo tin không vui của hai người hùng Thường Châu.

Loading...

HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2019

Dù đang khá bận bịu với công việc dự khán các trận đấu tại cúp quốc gia 2020 nhằm xem giò cũng như tuyển chọn các nhân tố tốt cho đội tuyển Việt Nam song ngay sau khi có mặt ở sân Nha Trang vào chiều 26/5 để theo dõi màn so tài giữa đội chủ nhà Khánh Hoà với Viettel, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TP.HCM để dự lễ trao giải QBV Việt Nam.

Ngoài chiến lược gia người Hàn Quốc, HLV đội tuyển nữ là Mai Đức Chung cũng sẽ tham dự sự kiện này. Đây là gala trao giải thưởng quan trọng của bóng đá Việt Nam và được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM) vào 20h tối ngày 26/5.

Xem kết quả giải V-league và kết quả bóng đá tây ban nha để cập nhật kết quả trận đấu yêu thích sớm nhất nhé.

BĐVN sáng 26/5: HLV Park Hang Seo sẽ dự lễ trao giải QBV Việt Nam 2019

Đức Chinh ghi bàn, HLV Huỳnh Đức vẫn không hài lòng

Đà Nẵng đối đầu với Huế ở cúp quốc gia trên sân vận động tự do. Trong 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chơi áp đảo, nhưng không thể tìm được bàn thắng mở điểm. Mãi đến phút 67, Đức Chinh mới ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm 11 m.

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn không hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1997: “Trận đấu khó khăn với Đà Nẵng dù chiến thắng với kqbd 1-0. Về lối chơi, tôi chưa hài lòng khi Đức Chinh, Văn Long có nhiều cơ hội, nhưng họ bỏ lỡ. Sau thời gian nghỉ vì dịch, các cầu thủ chưa tìm lại nhịp độ”, HLV Huỳnh Đức nói trong buổi họp báo.

SLNA báo tin không vui của hai người hùng Thường Châu

Đều là những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam song cả Xuân Mạnh lẫn Văn Đức đều đang đối mặt với những thách thức trong sự nghiệp khi liên tiếp gặp phải chấn thương.

Nói về tình hình sức khỏe của hai cầu thủ này, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Chúng tôi vẫn chờ Phan Văn Đức hồi phục chấn thương. Tất cả phải coi cậu ấy tập luyện trong tuần tới như thế nào.

Riêng Phạm Xuân Mạnh đã bị đau dai dẳng từ ASIAD 2018 đến giờ. Đó là chấn thương nặng. Tôi cho rằng SLNA nên kiên nhẫn vì Mạnh sẽ cần thêm 2 tháng nữa mới hồi phục được”.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB