Bóng đá quốc tế 24/7: Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 3 vòng
375 views

Bóng đá quốc tế 24/7: Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 3 vòng; Cựu HLV Arsenal chính thức đến Villarreal; Havertz hưởng lương 8 triệu euro/năm ở Chelsea.

Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 3 vòng

Ở trận đấu muộn của vòng 35 Serie A, Ronaldo và các đồng đội đã có được bàn mở tỷ số trước Udinese trong hiệp 1, thế nhưng chừng đó là không đủ để Juventus có được một chiến thắng.

Hiệp 2 của trận đấu, Udinese đã vùng lên mạnh mẽ và có được tới 2 bàn thắng vào lưới của Lão Bà ở các phút 52 và 90+2 do công của Nostorovski và Fofana để ấn định tỷ số 2-1 qua đó chấm dứt tham vọng vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu của Juventus.

=> Bạn là người mới chơi bóng đá? Bạn cần phải biết những luật chơi bóng đá cơ bản nhất để hiểu được thông tin.

Bóng đá quốc tế 24/7: Juventus lỡ cơ hội vô địch Serie A sớm 3 vòng

Cựu HLV Arsenal chính thức đến Villarreal

Unai Emery đã trở thành huấn luyện viên mới của Villarreal với bản hợp đồng 3 năm. Ông sẽ được ra mắt tại sân bóng đá lớn nhất thế giới De la Ceramica vào thứ Hai tới.

Emery từng dẫn dắt Valencia, Seville, PSG và Arsenal, nơi ông bị sa thải hồi năm ngoái. Theo AS, giữa nhà cầm quân người Tây Ban Nha và Villarreal đã đạt được thỏa thuận ban đầu vào tháng 2 năm ngoái nhưng chỉ được xác nhận khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Loading...

Havertz hưởng lương 8 triệu euro/năm ở Chelsea

Nhà báo người Italy, Nicolo Schira cho biết Chelsea đã đạt thoả thuận cá nhân với Kai Havertz, cầu thủ của Bayer Leverkusen. Theo đó, cầu thủ này đã đồng ý gia nhập Chelsea với hợp đồng có thời hạn 5 năm. Nếu gia nhập Chelsea, Kai Havertz sẽ hưởng mức lương là 8 triệu euro/năm cộng với những khoản thưởng khác. Giờ đây, Chelsea sẽ đàm phán với Leverkusen về mức phí chuyển nhượng. Cầu thủ 21 tuổi người Đức đã yêu cầu Bayer Leverkusen cho phép anh gia nhập Chelsea trước khi mùa giải 2020-21 bắt đầu. Mặc dù được MU và Real Madrid theo đuổi nhưng Havertz chỉ muốn gia nhập Chelsea.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Kai Havertz của Leverkusen. Cầu thủ này có giá rơi vào khoảng 90 triệu bảng. The Blues được cho là đội duy nhất lúc này có thể đáp ứng mức phí mà đội bóng Bundesliga yêu cầu.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB