Tin chuyển nhượng ngày 26/8: Kolasinac ở lại Arsenal
392 views

Tin chuyển nhượng ngày 26/8: Kolasinac ở lại Arsenal, Barca ra giá bán Messi, PSG muốn bán Draxler… và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Loading...

Kolasinac ở lại Arsenal

Hậu vệ người Bosnia Sead Kolasinac nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong mùa giải 2020/21.

Kolasinac từng có ý định ra đi chưa được CLB nào liên hệ. Trong khi đội chủ sân Emirates cũng không thúc ép anh phải ra đi. Ở mùa giải 2019/20, cựu cầu thủ Schalke ra sân 32 lần trên mọi đấu trường. Kết quả đó đã giúp đội bóng có được vị trí cao trên bảng xếp hạng ngoại hạng anh. Và góp công vào chức vô địch FA Cup của đội nhà.

tin-chuyen-nhuong-ngay-26-8-kolasinac-o-lai-arsenal
Tin chuyển nhượng ngày 26/8: Kolasinac ở lại Arsenal

Barca ra giá bán Messi

Đài RAC đưa tin ban lãnh đạo Barca quyết định sẽ bán Lionel Messi nếu nhận được nhiều hơn 222 triệu euro. Con số sẽ biến siêu sao người Argentina thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Veronica Brunati, cho biết vào hôm thứ Ba, El Pulga đã liên lạc với ban lãnh đạo Barca qua fax. Thông báo anh muốn rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này. Messi tin rằng điều khoản trong hợp đồng cho phép anh tự do rời Barca vẫn chưa hết hạn. Theo thỏa thuận, nó sẽ kết thúc khi mùa giải 2019-20 khép lại. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Mùa giải này kết thúc vào tháng 8 chứ không phải tháng 5 như thường lệ.

Tuy nhiên, dựa trên những gì đã viết, ký và đóng dấu trong hợp đồng. Thì ban lãnh đạo Barca tin họ sẽ chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý với Messi. Barca khẳng định điều khoản cho Messi ra đi theo dạng tự do đã quá hạn. Nên họ có quyền rao bán thay vì mất trắng anh.

Coutinho muốn trở lại Premier League

Cụ thể, tờ Marca khẳng định ngôi sao 28 tuổi muốn quay trở lại Premier League hơn là chơi bóng cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Ngoài ra, Koeman còn được cho là không điền tên Coutinho vào kế hoạch của mình. Và sẽ cố gắng thanh lý tiền vệ này trong thời gian tới.

Với mức lương 240.000 bảng/tuần của Coutinho, Barca buộc phải hạ thấp mức phí chuyển nhượng mà họ yêu cầu mới có thể dễ dàng tống khứ anh khỏi Camp Nou.  Du doan bong da cho biết, Manchester United, Chelsea và Arsenal đều đã thể hiện sự quan tâm của mình dành cho tiền vệ người Brazil.

PSG muốn bán Draxler

Theo đó, nguồn tin từ Le Parisien tiết lộ, PSG sẵn sàng thanh lý Draxler. Trong bối cảnh PSG đang cần tiền chiêu mộ những mục tiêu trên TTCN. Họ cần nhanh chóng bán tiền vệ người Đức để trang trải. Tuy nhiên, kế hoạch này của gã nhà giàu nước Pháp hiện đối diện điều khó khăn.

Draxler hiện chỉ được mỗi Hertha Berlin quan tâm. Song, đại diện Bundesliga không tỏ ra hào hứng chi 20 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng như Draxler. Nếu PSG không chấp nhận hạ thấp mức phí chuyển nhượng, thương vụ này sẽ đi vào bế tắc.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB