Bóng đá Việt Nam sáng 21/9: Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng
419 views

Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng; HAGL vươn lên ngôi đầu bảng A ở VCK U17 QG 2020 và những tin bóng đá đáng chú ý trong Bóng đá Việt Nam sáng 21/9.

Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng

Liên tục trong những cuộc họp báo gần đây ở cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm đã dùng từ “gần 100% phong độ” để miêu tả Quang Hải. Ngay cả khi cầu thủ số 19 ghi bàn thắng ấn định, giúp Hà Nội ngược dòng trước Viettel để bảo vệ thành công chức vô địch, Hải vẫn chưa trở lại phiên bản tốt nhất của mình.

Thuyền trưởng CLB Hà Nội lý giải trên trang dữ liệu bóng đá số: “Quang Hải trong 3 trận vừa qua đạt gần 100% phong độ, thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng. Hải trải qua áp lực lớn trong quãng thời gian không ghi bàn.

Áp lực ngôi sao của Quang Hải, trong bóng đá phải gạt bỏ, không đặt nặng và ít quan tâm tới truyền thông. Điều quan trọng là trận Cần Thơ cậu ấy đã ghi bàn, tạo đà cho sự trở lại.”

Bóng đá Việt Nam sáng 21/9: Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng

HAGL vươn lên ngôi đầu bảng A ở VCK U17 QG 2020

Loading...

Các cầu thủ U17 HAGL đã cho thấy tinh thần vô cùng quyết tâm trong trận đấu gặp U17 PVF. Họ nhập cuộc ấn tượng, tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý và đặc biệt chắc chắn trong khâu phòng ngự. U17 HAGL đã giành thắng lợi 1-0 cả về chuyên môn và keo truc tuyen trước đội chủ nhà.

Thắng lợi trước U17 PVF đã giúp các cầu thủ U17 HAGL vươn lên dẫn đầu bảng A ở VCK U17 QG 2020.

HLV Park Hang Seo động viên trò cưng ĐTVN

Ghi bàn trước nhưng không bảo vệ được thành quả của mình, để rồi bị Hà Nội lật ngược thế cờ trong ít phút cuối trận. Sau khi trọng tài thổi còn kết thúc trận chung kết cúp Quốc Gia 2020 giữa Hà Nội và Viettel, Quế Ngọc Hải không giấu được sự thất vọng.

Xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy hôm qua, chứng kiến nỗi buồn của thủ quân ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo đã tới động viên các học trò như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trần Nguyên Mạnh, Trọng Đại, Hoàng Đức… Khá đáng tiếc nhưng chiếc huy chương bạc cùng là niềm an ủi cho các cầu thủ hậu duệ Thể Công. Đây là lần đầu tiên họ lọt vào trận chung kết cúp Quốc Gia kể từ khi trở lại với bóng đá chuyên nghiệp.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB