Dự đoán bóng đá Atalanta vs Ajax Amsterdam, 0h55 ngày 10/12
381 views

Dự đoán bóng đá Atalanta vs Ajax Amsterdam, 0h55 ngày 10/12, Ajax thường không có được những kết quả tích cực trên sân nhà, trong khi làm khách không phải vấn đề quá lớn với Atalanta.

Nhận định chung Atalanta vs Ajax Amsterdam

Ajax vs Atalanta là trận chung kết của bảng D. Đây là màn so tài mà cả hai đội tham dự đều có quyền tự quyết.

Nếu như Ajax phải thắng để đủ điều kiện tham dự giai đoạn knock-out của Champions League 2020/21 thì mọi thứ đơn giản hơn với Atalanta. Chỉ cần một kết quả hòa là đại diện của Italia có lần thứ hai liên tiếp vượt qua vòng bảng.

Lợi thế trong cuộc cạnh tranh này rõ ràng thuộc về Atalanta bất chấp việc Ajax được thi đấu trên sân nhà. Lý do: Ajax thường không có được những kết quả tích cực trên sân nhà trong khi làm khách không phải vấn đề quá lớn với Atalanta.

Thật vậy, Ajax đã thua Liverpool với ket qua bong da truc tuyen 0-1 tại Johan Cruyff Arena ở Champions League mùa này. Mùa trước, Ajax cũng thua Chelsea và Valencia ngay trên sân nhà và không thể vượt qua vòng bảng. Ngay cả mùa 2018/19 mà Ajax đã vào tới bán kết thì họ cũng không thể thắng Real Madrid và Juventus trên sân nhà.

du-doan-bong-da-atalanta-vs-ajax-amsterdam-0h55-ngay-10-12

Về phía Ajax, đội bóng này từng là hiện tượng khi vào tới bán kết Champions League 2018/19. Tuy nhiên, chính sách xuất khẩu cầu thủ để kiếm tiền đã khiến Ajax không còn duy trì được sức mạnh. Ví dụ, mùa này họ cũng đẩy Hakim Ziyech sang Chelsea. Hậu quả là Ajax đang đối mặt với mùa bóng thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Khả năng điều này xảy ra là rất lớn. Tại vòng bảng Champions League 2020/21, Ajax lúc này chỉ bắt nạt được mỗi đối thủ yếu nhất bảng là Midtjylland. Còn những trận đối đầu với Liverpool, Atalanta, Ajax chưa biết đến mùi chiến thắng. Vòng đấu trước trên sân Anfield, Ajax đã có cơ hội giành điểm nhưng khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn rất tệ đã khiến họ quăng đi những cơ hội ngon nhất, rồi phải trắng tay rời nước Anh.

Đêm nay, mọi chuyện càng khó khăn hơn với Ajax khi họ sẽ vắng đi nhiều trụ cột. Ở hàng thủ, Noussair Mazraoui không thể ra sân vì chấn thương. Trên hàng công, David Neres cũng mới gia nhập danh sách thương binh. Như đã nói, khả năng dứt điểm của Ajax mùa này ở Champions League là rất tệ. Nên chấn thương của Neres càng khiến hàng công của Ajax suy yếu thêm.

Atalanta đã vào tới tứ kết Champions League 2019/20, thậm chí suýt vượt qua nốt cả PSG. Đêm nay, họ rất có thể sẽ có thêm 1 điểm để mùa thứ 2 liên tiếp vượt qua vòng bảng.

Dự đoán kèo Atalanta vs Ajax Amsterdam

Kèo chấp: Theo thống kê trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường; Ajax có được 3 chiến thắng và 2 trận thua, hiệu suất ghi bàn là 2.8 bàn/trận. Atalanta có được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua, hiệu suất ghi bàn là 0.8 bàn/trận.

Kèo Over/Unde: Với tâm thế phải giành được chiến thắng, giới nhận định bóng đá dự đoán trận đấu sẽ diễn ra với thế trận cởi mở, nên sẽ có không ít bàn thắng được ghi trong trận cầu tới đây. Hơn nữa, tại lượt đi trận đấu cũng đã kết thúc với 4 bàn thắng ghi được từ cả hai phía nên cửa tài sẽ là cửa cược tiềm năng dành cho người chơi.

Đội hình dự kiến

Ajax Amsterdam: Andre Onana, Daley Blind, Nicolas Tagliafico, Perr Schuurs, Lisandro Martinez, Edson Alvarez, Davy Klaassen, Ryan Gravenberch, Dusan Tadic, Lassina Traore, Antony Matheus dos Santos.

Loading...

Dự bị: Kjell Scherpen, Maarten Stekelenburg, Jurrien Timber, Quincy Promes, Zakaria Labyad, Jurgen Ekkelenkamp, Sean Klaiber, Klaas-Jan Huntelaar.

Huấn luyện viên: Erik ten Hag.

Atalanta: Pierluigi Gollini, Berat Djimsiti, Hans Hateboer, Rafael Toloi, Cristian Gabriel Romero, Jose Luis Palomino, Remo Freuler, Matteo Pessina, Alejandro Gomez, Duvan Zapata, Luis Muriel.

Dự bị: Marco Sportiello, Francesco Rossi, Ludovico Gelmi, Johan Mojica, Matteo Ruggeri, Cristiano Piccini, Giorgio Scalvini, Marten de Roon, Ruslan Malinowskiy, Fabio Depaoli, Simone Panada, Josip Ilicic, Amad Traore, Sam Lammers.

Huấn luyện viên: Gian Piero Gasperini.

Dự đoán: Ajax 1-2 Atalanta

Bên cạnh đó, NHM bóng đá Tây Ban Nha có thể cập nhập tỷ số, kết quả cuối cùng giữa các đội bóng xứ sở bò tót nhanh nhất tại ket qua bong da Tay Ban Nha.

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB