Nhận định trận đấu Verona vs Inter Milan (00h30 ngày 24/12)
236 views

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Verona vs Inter Milan 00h30 ngày 24/12, vòng 14 VĐQG Italia.

Tỷ lệ Verona vs Inter Milan: 1:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Verona vs Inter Milan

Verona có phong độ rất phập phù trong thời gian gần đây. Ở 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này có được 3 trận thắng, hòa 4 và phải nhận 3 thất bại. Trên sân nhà, Verona đã không thắng trong cả 3 trận gần nhất, dù trước đó họ có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Trên bảng xếp hạng Serie A, Verona hiện chỉ xếp thứ 9.

Đối thủ ở vòng đấu tiếp theo của Verona sẽ là đương kim á quân Serie A Inter. Thành tích đối đầu giữa hai đội bóng trong quá khứ cho thấy Inter là đội chơi tốt hơn hẳn, họ thắng 7, hòa 3, không thua trận nào trong 10 lần gần nhất gặp Verona. 6 lần từng tiếp đón Inter trên sân nhà, Verona hòa 2, thua 4, không thắng lần nào.

Inter đang có được thành tích thi đấu đầy ấn tượng. Trên mọi đấu trường, đội bóng thành Milan đang có chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp, giành được tới 6 chiến thắng. Trên sân khách, Inter toàn thắng cả 3 trận gần nhất, mỗi trận họ ghi được tới 3 bàn thắng. Sanchez và các đồng đội hiện chỉ còn kém đội đầu bảng AC Milan đúng 1 điểm.

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ yếu hơn nhiều, Inter được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để kiếm về 3 điểm.

Thông tin tỷ lệ dự đoán

Phong độ Verona 5 trận gần nhất: W D W L D

Verona đang là một trong những đội bóng có nhiều sự tiến bộ nhất ở mùa giải năm nay và vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng là minh chứng rõ ràng.

Phong độ Inter Milan 5 trận gần nhất: W W W D W

Ngoài việc bị loại khỏi Champions League thì nhìn chung Inter Milan đang có một mùa giải tương đối tốt tính đến thời điểm hiện tại.

Phân tích đối đầu Hellas Verona vs Inter Milan

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stadio Marc’Antonio Bentegodi, đội bóng của huấn luyện viên Antonio Conte thắng 3 hòa 2, 4/5 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Inter Milan thắng 1 hòa 1. Tính 11 trận đối đầu đã qua thì Hellas Verona hòa 3 thua 8, 8/11 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Hellas Verona hòa 1 thua 3.

Thông tin lực lượng Verona vs Inter

Loading...

Verona: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Inter: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Đội hình dự kiến Hellas Verona vs Inter Milan

Hellas Verona: Marco Silvestri, Pawel Dawidowicz, Koray Gunter, Federico Ceccherini, Marco Davide Faraoni, Adrien Tameze Aousta, Miguel Veloso, Federico Dimarco, Darko Lazovic, Mattia Zaccagni, Eddie Salcedo.

Inter Milan: Samir Handanovic, Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Ashley Young, Roberto Gagliardini, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella, Achraf Hakimi, Lautaro Javier Martinez, Romelu Lukaku.

Dự đoán ket qua bong da: Verona 0-2 Inter Milan

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB