Tin bóng đá MU 10/9: MU điên đảo nhắm tới mục tiêu số 1
284 views

MU điên đảo nhắm tới mục tiêu số 1; CĐV M.U kêu gọi Solskjaer thay đổi vị trí của Lindelof là những tin tức có trong tin bóng đá MU 10/9.

MU điên đảo nhắm tới mục tiêu số 1

Ngôi sao của Borrusia Dortmund Erling Haaland đã ghi được 12 bàn thắng sau 15 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, nhưng anh vẫn cảm thấy không hài lòng với bản thân mình. Các chân sút tuyển Na Uy dứt điểm tới 42 lần trong trận và Haaland cũng có 9 pha hãm thành nguy hiểm.

Ngôi sao của Borrusia Dortmund đã nâng tổng số bàn thắng quốc tế của anh lên 12 bàn sau 15 lần khoác áo với trận thắng Lovene 5-1. Điều này đủ cho thấy sự đặc biệt của Haaland, cái tên khiến mọi ông lớn châu Âu thèm muốn, từ MU, Man City, Chelsea đến Real Madrid, Bayern,…

Đáng chú ý HLV Solskjaer được thông báo đã thống nhất với ban lãnh đạo MU, xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1 ở chuyển nhượng hè 2022. Được biết, chuyên gia nhan dinh bd hom nay đánh giá rất cao tài năng của Erling Haaland.

Tin bóng đá MU 10/9: MU điên đảo nhắm tới mục tiêu số 1

Ronaldo mong muốn đá chính trong trận đấu với Newcastle

Theo tờ Standard (Anh), Cristiano Ronaldo đã nói với HLV Ole Gunnar Solskjaer rằng anh đã sẵn sàng ra sân ở trận gặp Newcastle vào ngày 11/09 tới.

Ronaldo đã gặp HLV Solskjaer các đồng đội ở MU vào hôm thứ Ba tuần này trước khi tham gia vào buổi tập đầu tiên của đội bóng. Dù chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu nhưng Ronaldo vẫn có thể lực sung mãn. Các CĐV MU đang rất mong chờ thấy Ronaldo ra sân vào cuối tuần này ở Old Trafford.

“Quỷ đỏ” đang thiếu vắng Marcus Rashford sau khi cầu thủ này phẫu thuật chấn thương. HLV Solskjaer có thể cho Cristiano Ronaldo đá chính ở trận đấu tới cùng với 2 tân binh khác của MU là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Loading...

CĐV M.U kêu gọi Solskjaer thay đổi vị trí của Lindelof

Victor Lindelof và Harry Maguire ra sân từ đầu trong hai trận đấu đầu mùa của Man Utd. Tuy nhiên khi đạt được trạng thái thể lực tốt nhất, Raphael Varane nhanh chóng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho suất đá chính ở trận thắng Wolves.

Trung vệ người Pháp cho thấy sự ăn ý với Maguire dù mới “chân ướt, chân ráo” cập bến Premier League. Điều này cho thấy, Varane sẽ được trọng dụng nhiều hơn và khi ấy, Lindelof sẽ phải tập làm quen với băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, cổ động viên Man Utd không muốn chứng kiến điều này xảy ra. Họ hy vọng HLV Solskjaer sẽ thay đổi vị trí thi đấu của trung vệ người Thụy Điển.

Ngoài ra, nếu bạn là người mới và đang quan tâm đến chấp 1/4 là sao thì cũng không cần quá lo lắng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm thông tin về loại kèo chấp 1 ¼ tại nhandinhbd.com nhé!

Loading...

"Thông tin nhận định và dự đoán về bóng đá chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, hãy tránh sử dụng thông tin này để tham gia cá cược bóng đá, vì hoạt động này là vi phạm pháp luật."

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB