Halo Infinite sẽ không ‘tạo ra hoặc phá vỡ’ sê-ri Theo Microsoft
on 22nd July 2021
| 4 views

Mặc dù Halo Infinite đang được định hình là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong nhượng quyền thương mại, nhưng Microsoft cho biết trò chơi sẽ giải quyết được áp lực.

Nếu bất kỳ thương hiệu game nào có thể được coi là đứa con cưng của Microsoft, thì có lẽ đó là  Halo . Khi công ty lần đầu tiên quyết định thâm nhập vào lĩnh vực game, những tên tuổi lớn của Microsoft đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu thiết kế và chức năng của chiếc Xbox đầu tiên, nhưng họ cũng biết rằng nó cần một trò chơi khởi chạy đáng kinh ngạc. May mắn thay, Microsoft đã chọn nhà phát triển Bungie, người có game bắn súng góc nhìn thứ nhất sáng tạo  Halo: Combat Evolved đã giúp các máy Xbox đời đầu bay khỏi kệ. Nhiều năm sau, phần mới nhất trong loạt phim nổi tiếng,  Halo Infinite , đã sẵn sàng để phát hành vào mùa lễ năm 2021. Tham khảo, game phản xạ cực nhanh hay nhất game thủ nên thử một lần.

Halo Infinite sẽ không 'tạo ra hoặc phá vỡ' sê-ri Theo Microsoft

Halo Infinite đang mang đến những tính năng mới để thử và gây ấn tượng với cơ sở người hâm mộ trung thành của series. Nhà phát triển 343 Industries cũng đã nỗ lực rất nhiều vào phần  chơi mạng của Halo Infinite , mà công ty đã giới thiệu tại hội nghị Xbox E3 gần đây. 343 dường như đang cố gắng quay trở lại các yếu tố nhiều người chơi cổ điển của bộ ba Bungie’s  Halo , đồng thời bổ sung những thứ như móc vật lộn và hệ thống vượt qua trận chiến độc đáo. Halo Infinite là một dự án khổng lồ có thể đạt mức cao lớn hoặc phá vỡ mức thấp, nhưng đội ngũ tại Xbox tin rằng trò chơi sẽ không “phá vỡ” loạt phim về lâu dài.

Loading...

Trong một cuộc phỏng vấn với VGC, người đứng đầu Xbox, Phil Spencer, đã nói rất lâu về sự tự tin mà Microsoft có được đối với  Halo Infinite . Spencer nói chuyện của  Halo loạt dại fan “và ‘lịch sử và truyền thuyết,’ tin rằng  Halo Infinite ‘tiếp nhận s sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của hơn  Halo trò chơi trong tương lai. Ông cũng tiếp tục thúc đẩy sự tin tưởng của Microsoft vào 343 Industries và cảm thấy không có lý do gì để tạo thêm áp lực lên nhóm phát triển khi đạt được thời hạn phát hành vào kỳ nghỉ lễ của Halo Infinite , vì nhiều đội đã “tự tạo đủ áp lực cho chính họ.”

“Tôi không biết đây có phải là những gì bạn muốn tôi nói hay không, giống như khi tôi nghĩ về cộng đồng nhưng tôi thành thật mà nói, tôi không nghĩ về nó theo cách đó, giống như tương lai của nhượng quyền thương mại. Halo sẽ ở đây 10 năm kể từ bây giờ. Liệu Infinite có phải là trụ cột về việc liệu nó có tồn tại lâu đến vậy hay không? Hoàn toàn không, “Spencer nói trong cuộc phỏng vấn.

Sự tin tưởng của Spencer đối với  loạt phim Halo không đặt sai chỗ. Đây là một trong những nhượng quyền thương mại truyền thông có doanh thu cao nhất mọi thời đại và bộ truyện đã bán được hơn 81 triệu bản trò chơi tính đến tháng 2 năm 2021. Mặc dù có một số khó khăn ngày càng tăng đối với 343 sau khi tiếp quản từ Bungie, công ty đã tìm thấy nền tảng vững chắc với  Bộ sưu tập Master Chief , kết hợp sáu trò chơi khác nhau thành một trải nghiệm. 343 cũng không chỉ dựa trên bộ ba ban đầu để lấy cảm hứng từ  nội dung Halo Infinite , vì mùa đầu tiên của trò chơi sẽ dựa trên  Halo Reach . Tham khảo, game xep bi trí tuệ hay mới nhất.

Microsoft biết rằng hàng triệu người sẽ chơi  Halo Infinite khi nó ra mắt. Spencer chỉ ra rằng ngay cả khi trò chơi được đón nhận nồng nhiệt, vẫn có thể có những điểm mà người hâm mộ cảm thấy cần cải thiện và đó “chỉ là bản chất của việc kinh doanh giải trí.” Halo Infinite sẽ tiếp tục xu hướng nhượng quyền thương mại và ra mắt dưới dạng độc quyền của hệ máy Xbox, và nếu hiệu suất của nó theo bất kỳ cách nào liên quan đến sự tự tin của Microsoft, nó có cơ hội hoạt động tốt.

Halo Infinite  phát hành trên PC, Xbox One và Xbox Series X vào năm 2021.

Loading...
Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh, ket qua ngoai hang Anh, bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB