Khám phá tử vi của 12 cung hoàng đạo trong tháng 6/2017
1109 views

Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo chính xác mới nhất về tình hình sự nghiệp, tình cảm, tài chính và sức khỏe giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hơn về vận mệnh của bản thân.

kham-pha-tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-trong-thang-6-2017

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi tháng 6/2017 Tây phương của 12 cung hoàng đạo cho biết, so với tháng trước, cuộc sống của Bạch Dương đã có những thay đổi tích cực ngay từ đầu tháng 6 này. Tuy nhiên về tổng thể thì bạn vẫn chưa cảm nhận rõ ràng được nó, hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc suy nghĩ và hiểu biết về những việc đã làm trong suốt thời gian vừa qua, đừng ngại thay đổi nhé. Về mặt tiền bạc của Bạch Dương khá ổn nhưng cũng không được dư dả là mấy nên bạn khó lòng mà tiêu xài thả cửa được, hãy lên kế hoạch tiết kiệm triệt để ngay từ bây giờ nếu không muốn vướng phải tình trạng rỗng túi sớm.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhìn chung, đây sẽ là thời gian may mắn về mặt sự nghiệp với bạn. Vào khoảng 10 ngày đầu tháng, bạn sẽ đạt được kết quả hằng mong đợi. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là mối quan hệ với đồng nghiệp. Có thể sẽ có người muốn lợi dụng lòng tốt của bạn. Nếu độc thân, đây là cơ hội “vàng” để Kim Ngưu bày tỏ.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Nằm trong Top 3 chòm sao giàu có năm 2017 không thể thiếu tên Kim Ngưu. Chính vì vậy, tử vi tháng 6 của 12 chòm sao báo Kim Ngưu có sự phát triển tốt đẹp trên hai phương diện là tình cảm và sự nghiệp.

Đặc biệt là ở lĩnh vực tình yêu, người còn độc thân sẽ tình cỡ gặp gỡ một đoạn nhân duyên vô cùng tốt lành. Người đã có đôi có cặp thì chính mình cảm thấy yêu nửa kia hơn, cố gắng để tình cảm phát triển ngọt ngào, sâu đậm. Sự nghiệp có nhiều bước tiến triền đáng kể, tất cả những kế hoạch, hạng mụcđược giao đều thuận lợi triển khai lại gặp đúng tháng có quý nhân đỡ đần nên nhân duyên dồi dào, gặp ai cũng yêu mến, gặp ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn mà không cần hồi đáp. Nhờ thế mà Kim Ngưu cứ thăng tiến vùn vụt, không ai theo kịp đấy.

Tử vi cung Cự Giải (21/6 – 20/7)

Tháng 6 là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Cự Giải. Một số sự kiện tình cờ diễn ra sẽ giúp bạn nhận thức được nhiều điều quan trọng. Có thể bạn sẽ thay đổi vị trí công việc hiện tại hoặc môi trường làm việc. Tình cảm không có nhiều biến động. Đây là lúc thích hợp để nhìn vào chiều sâu tâm hồn mình.

du-doan-van-the-thang-62017-cho-12-cung-hoang-dao-hinh

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp của Sư Tử trong tháng 6 rất thuận lợi, với điều kiện bạn thực hiện được hai điều sau: Tự thân vận động và không ôm đồm. Gần cuối tháng, sẽ có những sự kiện cần bạn đưa ra quyết định sắc bén và dứt khoát.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi lúc cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong đợi cả đâu Xử Nữ nhé, nhất là khi trông chờ những điều rất tốt đẹp, hoàn hảo sẽ đến. Vì vậy, Xử Nữ phải biết trân trọng và cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Bên cạnh đó, tháng 6 này, bạn cũng nên chăm sóc đến các mối quan hệ của mình, đừng quá chúi đầu vào công việc, học hành mà quên đi rằng xung quanh bạn đang có rất nhiều những con người tốt bụng và dễ mến.

Có khả năng Xử Nữ sẽ phải đối diện với vài thử thách, nhưng đừng lùi bước sớm nha. Hãy mạnh dạn đương đầu với chúng như là một trò chơi mạo hiểm vậy. Khoảng giữa tháng, tài chính sẽ là lĩnh vực cần phải chú ý nhiều hơn, đừng ham chơi mà tiêu xài quá mức.

Tử vi Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tháng này, Thiên Bình sẽ đạt được đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Thành công đặc biệt cùng những phát triển tốt hơn là những gì mà Thiên Bình có thể kỳ vọng trong tháng này. Song có một vài điều không hay xảy đến trong cuộc sống của người thân hoặc sếp của Thiên Bình. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống và bản thân bạn.

Sức khỏe của Thiên Bình cần phải được chăm sóc kỹ càng hơn trong thời gian này. Những thay đổi lớn trong tài chính đã và đang diễn ra trong năm nay cho những ai thuộc cung Thiên Bình đấy.

tu-vi-12-cung-hoang-dao

Tử vi Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chắc chắn Bọ Cạp sẽ là một trong những cung may mắn nhất về mặt sự nghiệp trong tháng này. Bạn không chỉ dễ dàng ký được những hợp đồng quan trọng mà còn nhận được sự ủng hộ vô điều kiện từ đồng nghiệp. Mặt tình cảm có nhiều biến động thú vị, nhưng bạn cần hết sức tỉnh táo, tránh trở thành người thứ ba.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây cũng là tháng rất may mắn về sự nghiệp của Nhân Mã, tuy nhiên mức độ thành công của bạn phụ thuộc rất nhiều vào tinh thần đoàn kết từ đồng nghiệp. Mặt tình cảm phẳng lặng nhưng gia đình sẽ xảy ra vài biến cố.

Loading...

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 6 chính là giai đoạn huy hoàng nhất của các Ma Kết trong năm nay. Những cơ hội công việc tốt sẽ liên tục ùa về. Điều duy nhất bạn cần lưu ý là ánh mắt đố kỵ và thị phi. Nên tỉnh táo để không xung đột với cấp trên. Mặt tình cảm cũng tiến triển tốt đẹp.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thoạt trông Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội “vàng” trong những ngày đầu tháng này. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc cẩn thận hơn. Đừng vội tin lời người mới chỉ quen biết sơ qua. Về mặt tình cảm, nếu cảm thấy quan hệ đã đủ “chín muồi”, bạn nên tạo cơ hội để người ấy ra mắt gia đình mình.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn có ý định mở một start-up, đây chính là giai đoạn phù hợp nhất trong năm. Nên tránh tất cả những tình huống mập mờ và điều lệ không rõ ràng. Với các Song Ngư đang yêu, đây có thể là giai đoạn khó khăn, bạn có thể rơi vào cảnh đổ vỡ.

 

Loading...

Liên kết: lich thi dau ngoai hang Anh | ket qua ngoai hang Anh | bang xep hang ngoai hang Anh, XSMB